ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 56 คน )
เพศ
ชาย
46.67%
หญิง
53.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.11%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
19.30%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.56%
อื่นๆ
14.04%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
35.85%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
15.09%
พอใจน้อย
13.21%
พอใจน้อยที่สุด
15.09%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.08%
พอใจมาก
38.96%
ปานกลาง
12.99%
พอใจน้อย
12.99%
พอใจน้อยที่สุด
12.99%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
30.91%
พอใจมาก
23.64%
ปานกลาง
16.36%
พอใจน้อย
16.36%
พอใจน้อยที่สุด
12.73%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.91%
พอใจมาก
30.23%
ปานกลาง
13.95%
พอใจน้อย
13.95%
พอใจน้อยที่สุด
13.95%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
34.88%
พอใจมาก
23.26%
ปานกลาง
13.95%
พอใจน้อย
13.95%
พอใจน้อยที่สุด
13.95%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
28.21%
ปานกลาง
12.82%
พอใจน้อย
12.82%
พอใจน้อยที่สุด
12.82%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.84%
พอใจมาก
23.68%
ปานกลาง
13.16%
พอใจน้อย
13.16%
พอใจน้อยที่สุด
13.16%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ รวดเร็ว ทันใจ ดีมาก พอใจ ประทับใจ ไม่มี ไม่มี พอใจมาก ดีเยี่ยม ไม่มี ไม่มี ประทับใจ ไม่มี ไม่มี